Phương pháp nhận 10K thẻ miễn phí trong ứng dụng chợ tốt

Chợ tốt là áp dụng giúp bạn rao bán những đồ dùng, sản phẩm của chính tư nhân hoặc tổ chức. Tại đây bạn với thể bán hoặc mua những đồ mình thích với giá hợp lý nhất. Bây giờ Chợ rẻ đang với chương trình đăng tin hay nhận ngay 10.000 VNĐ = 10K thẻ cào điện thoại, phải bài viết này mình xin san sớt tới Các bạn phương pháp nhận 10K miễn phí trong khoảng vận dụng chợ tốt Android/IOS chi tiết.
hiện nay 

Phương pháp nhận thẻ 10K miễn phí trong khoảng ứng dụng chợ tốt


Sau đây là 4 bước giúp bạn nhận 10K thẻ cào miễn phí trong khoảng ứng dụng chợ thấp. Nhập mã AGIZCU để ủng hộ mình và nhận 10K trong khoảng chợ thấp nhé.
Bước 1: nếu Cả nhà chưa chuyển vận áp dụng Chợ rẻ kiếm tiền về điện thoại android hoặc Ios thì mang thể chuyển vận app tại link dưới đây:
+ Chợ phải chăng Android
+ Chợ rẻ Iphone

Phương pháp nhận 10K thẻ miễn phí trong ứng dụng chợ tốt

Bước 2: Sau khi vận chuyển vận dụng xong bạn tiến hành mở và đăng ký một tài khoản mới nhé. Vì mỗi thiết bị được phép đăng ký 3 trương mục mà những tài khoản cũ nếu như bạn làm cho rồi thì cũng không nhận được nữa. Nhận napthe24h kiếm thẻ cào, kiếm tiền online từ thẻ game
Đi chợ tốt, chợ phải chăng kiếm tiền, chợ rẻ nhận 10K, chợ tốt nhận thẻ cào, kiếm thẻ cào
những thông tin đăng ký gồm số điện thoại bạn đang sử dụng và mật khẩu khởi tạo. Chọn tiếp tục để nhận mã OTP mà hệ thống gửi sms đến số điện thoại bạn đăng ký. Mã gửi gồm 5 ký tự là số nhé bạn chỉ phải copy và dán vào là được.
Bước 3: từ màn hình chính của áp dụng chợ phải chăng bạn vào tab cuối cùng nghĩa là dấu 3 chấm ngang và tìm đến phần khuyến mãi: nhập mã AGIZCU để ủng hộ mình nhé.
chợ tốt, chợ tốt kiếm tiền, chợ thấp nhận 10K, chợ rẻ nhận thẻ cào, kiếm thẻ cào
Bước 4: Đây là bước chung cuộc và cũng là bước quan trọng nhất định định tới bạn có nhận được 10K từ áp dụng rao vặt chợ thấp hay không: Đăng 1 tin rao vặt lên chợ thấp và đợi sự hài lòng ở bước này bạn bắt buộc điền đa số thông báo thiết yếu về chi tiết sản phẩm, giá cả, bán hay tậu.. Để được phê duyệt nhanh hạn chế những trường hợp bị chối từ. Giả dụ không sở hữu gì để bán, bạn có thể lấy ảnh trên mạng và thông báo nhé, mình hay lấy chi tiết sản phẩm điện thoại...
chợ tốt, chợ thấp kiếm tiền, chợ rẻ nhận 10K, chợ thấp nhận thẻ cào, kiếm thẻ cào

Chợ rẻ trao tiền thẻ cào 10k miễn phí các trường hợp đăng tin

Tin đăng với tất cả hình ảnh, tên sản phẩm và biểu đạt về sản phẩm rõ ràng, có nghĩa (có ít ra 10 từ có nghĩa trình bày sản phẩm giúp các bạn mua được dễ dàng).
Tin được đăng trên áp dụng Chợ rẻ (Android hoặc iOS).
Số điện thoại của khách hàng có thực và vẫn liên lạc được.
Tin đăng bắt buộc còn đó chí ít 1 tiếng.
chợ tốt, chợ tốt kiếm tiền, chợ thấp nhận 10K, chợ thấp nhận thẻ cào, kiếm thẻ cào
Chợ tốt khước từ trao tiền thưởng những trường hợp đăng tin sau:
Tin đăng mang giá quá thấp hoặc giá sản phẩm và nội dung phi thực tế.
Tin đăng mang nội dung sơ lược, không sở hữu nghĩa.
1 các bạn cố tình sử dụng phổ quát số điện thoại để đăng tin.
các bạn cố tình đăng tin với nội dung trùng nhau.
khách hàng tiêu dùng những phần mềm fake lập trên máy tính.